Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Bọc răng sứ xong thì giữ được bao lâu

thắc mắc : “Thưa nha sĩ , em có hàm răng nhiễm màu rất nặng chưa thể tẩy trắng răng được nữa, mọi người khuyên em đi bọc răng sứ sẽ có vẻ đẹp . Hiện tại em 21 tuổi, bọc răng sứ giữ được bao lâu ạ? sở hữu phải sau 1 thời gian là em phải đến làm bọc lại không ạ? nha sĩ giải đáp giúp em ạ!” (Trường Giang, 21 tuổi, Trà Vinh)



Bọc răng sứ giữ được bao lâu
Người đối diện cũng phải xiêu lòng trước nụ cười trắng sáng, dễ thương
Trả lời:
Chào bạn Trường Giang. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn giải đáp thắc mắc “bọc răng sứ giữ được bao lâu ” của bạn như sau.
Bọc răng sứ thẩm mỹ giữ được bao lâu
Bọc răng sứ là giải pháp rất hiệu quả cho tình huống răng tẩy trắng mà không hiệu quả . Độ bền của răng sứ sau khi bọc cũng phụ thuộc vào nhiều kém tố, trong đó có 1 số yếu tố quan trọng như: Cách bảo vệ của chính bạn, làm bởi nha sĩ giỏi, được hỗ trợ bởi máy móc công nghệ hiện đại.

Tại cơ sở nha khoa Nha khoa JW Hàn Quốc đã và đang đem lại nụ cười trắng sáng cùng hàm răng chắc khỏe cho bệnh nhân . Bên cạnh đó là đảm bảo độ bền lâu dài như cam kết chất lượng dịch vụ tới khách hàng .
đi với JW, bạn sẽ được đội ngũ nha sĩ có nghiệp vụ sâu, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện chính xác xác nhẹ nhàng, mang lại hàm răng trắng sáng mà chưa sở hữu hiện tượng ê buốt, đảm bảo an toàn, tốt cho bạn.
sở hữu thể bạn để ý : Bọc răng sứ sở hữu đau hay chưa
Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm công nghệ, máy móc hiện đại được nhập từ Hàn Quốc theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu, hỗ trợ tối đa bác sĩ thực hiện và đánh giá chuẩn tình trạng cũng như mang lại tốt cao nhất.
Load disqus comments

0 nhận xét