Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Trồng răng sứ có đau hay không

câu hỏi : “Thưa bác sĩ , trồng răng sứ sở hữu đau không ạ? Vì em có một cái răng bị mất muốn được trồng răng sứ. nha sĩ tư vấn giúp em vấn đề này để em yên tâm làm ạ. Cảm ơn bác sĩ !” (Ngọc Bích, 30 tuổi, Tân Bình)

Trả lời:
Chào bạn Ngọc Bích. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc tới bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, thắc mắc trồng răng sứ sở hữu đau không của bạn sẽ được chuyên viên tư vấn JW giải đáp như sau:



Trồng răng sứ sở hữu đau hay không
Trồng răng sứ là kỹ thuật chụp răng sứ lên 1 trụ răng giả như implant hoặc áp dụng phương pháp cầu răng để thay thế chiếc răng đã mất, khôi phục chức năng ăn nhai.
Trồng răng sứ là phương pháp chụp lên trụ răng thật mão sứ, nhưng trước hết bác sĩ cần mài răng thật để gắn mão sứ vừa khít. tiến trình mài răng khiến nhiều người khổ tâm đau đớn, tuy nhiên trong nha khoa hiện đại đã xài công nghệ mới nhất với lực tác động rất nhẹ và chỉ làm trong thời gian ngắn, giúp bạn không hề có cảm giác đau.
Được ưu chuộng hơn cả là kỹ thuật implant khôi phục răng bị mất, hư hư nặng,… Được làm từ chất liệu Titan là vật liệu tương hợp sinh học rất hiệu quả và được sử dụng rất nhiều trong cấy ghép y học tối tân, trụ implant sẽ được cấy vào trong xương hàm để thay thế cho răng đã bị mất đồng thời kết hợp vững chắc kết cấu vào trong xương, đóng vai trò như một chân răng, trên đó sẽ gắn một mão răng bằng sứ giống như răng thật.

Nguồn: http://chuyenniengrang.vn/
Load disqus comments

0 nhận xét