Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Bọc răng sứ bằng titan có giá bao nhiêu tiền

câu hỏi :”Thưa bác sĩ , bọc răng sứ titan giá bao nhiêu tiền ạ? Vì em bị mất một cái răng do sâu mà kinh phí chưa có nhiều nên mong bác sĩ tư vấn ạ!” (Thanh Hòa, 24 tuổi, An Giang)

Trả lời:
Chào bạn Thanh Hòa. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc trở về bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp thắc mắc “bọc răng sứ titan giá bao nhiêu tiền” như sau.



Bọc răng sứ titan giá bao nhiêu tiền
Bọc răng sứ titan là phương pháp bọc răng sứ từ chất liệu titan sở hữu thành phần Titanium chứa từ 4% – 6% và được phủ men sứ Ceramco3 bên ngoài để chụp lên trên trụ răng giúp bạn có hàm răng đẹp và chức năng ăn nhai như răng thật.
Bọc răng sứ titan giá bao nhiêu tiền
Bọc răng sứ titan có chi phí vừa phải hơn các loại khác
Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào trung tâm nha khoa có uy tín, sở hữu được làm bởi bác sĩ giỏi, sở hữu máy móc công nghệ hiện đại hỗ trợ hay chưa . Tại cơ sở nha khoa Nha khoa JW Hàn Quốc những nha sĩ có trình độ tay nghề cao, xài công nghệ tối tân và chất liệu titan cao cấp sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng chắc khỏe cùng nụ cười đẹp với mức chi phí vừa phải.
Bạn có thể tham khảo chi tiết bảng giá tại đây.
Ngoài chất liệu Titanium nguyên chất sở hữu độ bền cao, sứ Titan có thể tương thích sinh học lớn với cơ thể, tích hợp xương tốt cần phải được ứng dụng rộng rãi trong y khoa.
lợi thế của răng sứ titan là thuận tiện thực hiện , thích hợp với nhiều ca răng, chịu được lực xoắn và không bị dị ứng nếu bạn có ăn thức ăn nóng hay lạnh.
Load disqus comments

0 nhận xét