Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Bọc răng sứ cho răng bị hô được không

Răng hô được áp dụng nẹp răng , tuy nhiên trong 1 số ca , răng bị vỡ lớn, màu răng bị ố thì cần kết hợp kỹ thuật bọc răng sứ. Vậy bọc răng sứ cho răng hô là gì và cần bảo vệ như thế nào để sở hữu kết quả tốt ?



Bọc răng sứ cho răng hô là gì?
 
Bọc răng sứ cho răng hô kết hợp nẹp răng là kỹ thuật nha khoa giúp phục hình lại răng hô với màu sắc và hình dáng mới y như răng thật, vừa khít và đẹp tự nhiên.

Răng sứ bọc cho răng hô được cấu tạo bởi 2 phần chính: Phần sườn và phần sứ phủ bên ngoài. Khi làm bọc răng sứ, răng sứ sẽ bao bọc và vệ sinh cho phần cùi răng thật tránh khỏi những tác động xấu của vi khuẩn, hóa chất,… để răng khỏe mạnh lâu dài, đảm bảo tính thẩm mỹ .

Bọc răng sứ cho răng hô cần phải được làm tại nha khoa uy tín sở hữu nha sĩ giỏi nghiệp vụ , giàu kinh nghiệm nhằm tạo hình răng sứ vừa khít, đẹp và chưa bị nhô ra ngoài. như vậy , bọc răng sứ kết hợp với chỉnh nha sẽ giúp bạn đồng thời sở hữu hàm răng đẹp, vừa chữa hô tốt và bảo vệ răng miệng khỏe mạnh, tránh những tác nhân gây hại.

Chế độ chăm sóc răng hô bọc răng sứ
 
Răng hô bọc răng sứ có chức năng và nhiệm vụ y như răng thật, như vậy chế độ chăm sóc cũng muốn được chú ý. 
Bạn muốn :
+ Đánh răng thường xuyên để giữ khoang miệng sạch sẽ
+ xài chỉ nha khoa loại bỏ các mảng bám cứng đầu trong kẽ và chân răng mà bàn chải chưa tác động được
Bọc răng sứ cho răng hô

Đánh răng để giữ gìn bảo vệ răng miệng
+ Thường xuyên tới nha khoa để bác sĩ thăm khám , theo dõi và đưa ra lời khuyên hữu ích.
Tuy nhiên, không phải ca răng hô nào cũng làm bọc răng sứ được. như vậy , bạn muốn tới nha khoa khoa uy tín để nha sĩ căn cứ vào từng ca sẽ đưa ra phương pháp điều trị hợp lý .

trung tâm nha khoa bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng muốn được đảm bảo tính thẩm mỹ , khôi phục chức năng và nhiệm vụ của răng. Đặc biệt, hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu nhanh chóng tại Việt Nam, JW đã khẳng định được vai trò và vị trí năng lực bác sĩ trong y học hiện đại nói chung, nha khoa nói riêng. Đó là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và tận tâm trong nghề đã giúp khách hàng lấy lại nụ cười đẹp cùng hàm răng chắc khỏe. cơ sở vật chất được Bệnh viện JW top 5 xứ Hàn chuyển giao, giúp bạn trải nghiệm đẳng cấp bệnh viện đạt chính xác tại Việt Nam.
Load disqus comments

0 nhận xét