Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Bọc răng sứ không cần lấy tủy

Bọc răng sứ không lấy tủy giúp giải quyết lại khuyết điểm các tình trạng răng bị thưa, hở, bị gãy, vỡ,… hay nhiễm màu mà thực hiện tẩy trắng chưa hiệu quả ,… từ những cái răng sứ, chưa phải lấy tủy.


Bọc răng sứ không lấy tủy là gì?
 
Bọc răng sứ là phương pháp sử dụng mão sứ khác chụp lên phần răng đã bị hư hoặc sở hữu vấn đề trở về thẩm mỹ, giúp phục hình răng trở về cả hình dáng lẫn màu sắc và chức năng của răng.
Bọc răng sứ chưa lấy tủy
Bọc răng sứ là kỹ thuật dùng mão sứ khác chụp lên phần răng đã bị hư
Trong nha khoa, bọc răng sứ chưa lấy tủy được khuyến khích làm . Việc lấy tủy được hạn chế tối đa, chưa phải cứ bọc răng sứ là lấy tủy mà tùy vào từng tình huống cụ thể . Tủy răng là một mô sống nuôi dưỡng các mạch máu nuôi sống răng và thần kinh cảm giác cho răng. Do vậy, việc lấy ủy chỉ trong trường hợp nhanh chóng tủy bị tổn thương dẫn đến viêm nhiễm.
Việc xác định tủy có bị viêm nhiễm hay không và chữa trị bọc răng sứ không lấy tủy như thế nào, bạn cần đi bệnh viện nha khoa uy tín để sở hữu lời khuyên và phương pháp điều trị chuẩn .
những tình huống bọc răng sứ không lấy tủy
các phương pháp chữa trị bọc răng sứ không lấy tủy thường được áp dụng phổ biến:
– Răng bị sâu nhẹ chưa mất tủy, không đau nhức
– Phục hình mão, cầu răng cho các răng sâu, gãy, mẻ vỡ lớn nhưng chưa lộ tủy
– Phục hình thẩm mỹ răng: Răng bị nhiễm màu tetracycline, răng sậm màu, răng thưa mà chưa cần chỉnh dạng răng, tình huống răng bị hô móm nhẹ.
Sau khi tiến hành bọc răng sứ, bạn sẽ chưa còn cảm giác ê buốt khi ăn thực phẩm nóng, lạnh hay sở hữu cảm giác đau mà tự tin với nụ cười tươi tắn, rạng ngời cùng hàm răng chắc khỏe.
Để biết bọc răng sứ chưa lấy tủy được điều trị rõ ràng ra sao, bạn nên đi trực tiếp các cơ sở nha khoa uy tín để được đội ngũ nha sĩ giỏi khám , chữa trị chuẩn xác.
Load disqus comments

0 nhận xét