Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Có nên đi trồng răng sứ hay không

thắc mắc : “Thưa nha sĩ , em sở hữu 1 cái răng bị mất thì sở hữu cần phải trồng răng sứ chưa ạ? Hiện tại, em không thể nhai bên có chiếc răng sứt mẻ cần phải em đang phân vân. Cảm ơn nha sĩ !” (Thanh Mai, 23 tuổi, Bình Dương)

Trả lời:
Bạn Thanh Mai thân mến. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về Nha khoa JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp thắc mắc có nên trồng răng sứ chưa của bạn như sau.



có nên trồng răng sứ không ?
Trồng răng sứ là phương pháp phục hình trong nha khoa, được áp dụng cho các trường hợp thay thế răng mất bằng răng sứ. vì vậy , ca của bạn cần phải trồng răng sứ. Bởi trồng răng sứ không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp rạng ngời mà chức năng răng được phục hồi .
Trồng răng sứ bạn sẽ đạt được các lợi ích như:
+ Tự nhiên: Chất liệu sứ thân thiện với cơ thể và có màu sắc giống với màu răng thật nên đảm bảo vẻ đẹp và đẹp tự nhiên.
+ Độ bền: Sứ là chất liệu sở hữu độ bền cao, khi răng trồng đã ổn định bạn có thể thoải mái ăn uống với những thực phẩm yêu thích mà chưa phải kiêng khem hay lo ảnh hưởng đi cái răng trồng.
+ Chức năng chăm sóc : Khi trồng răng sứ, vi khuẩn sẽ không tấn công được nên tình trạng sâu răng, răng nhạy cảm,… không thể tiến triển.
+ Chống vết bẩn: Chất liệu sứ sở hữu bề mặt trơn nhẵn cần phải thực phẩm , nước uống khó giữ lại. Khi bạn đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa để làm sạch cũng thuận tiện , tiện lợi

Nguồn: http://chuyenniengrang.vn/
Load disqus comments

0 nhận xét