Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Khớp cắn bị ngược thì bọc răng sứ có được hay không

câu hỏi : “Thưa nha sĩ , Tôi năm nay 37 tuổi, răng của tôi bị trùng cắn ngược cần phải hai chiếc răng thỏ thụt vào trong nên trông rất xấu . Theo bác sĩ , khớp cắn ngược thì bọc răng sứ sở hữu được chưa ạ?” (Như Quỳnh, Bình Dương)
 Trả lời:
Chào bạn Như Quỳnh. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Nha khoa JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn giải đáp cho bạn câu hỏi “khớp cắn ngược thì bọc răng sứ có được chưa ” cho bạn như sau.


trùng cắn ngược thì bọc răng sứ sở hữu được không
trùng cắn ngược hay còn gọi là hàm móm khiến bạn có trùng cắn sai lệch và mất thẩm mỹ. Biểu hiện của khớp cắn ngược là hàm dưới phát triển quá mức cần phải đưa ra phía trước khiến hàm trên thụt vào, mất can xứng gương mặt. nguyên nhân gây trùng cắn ngược là do răng, do hàm và do cả hàm cả răng. Nếu do răng thì áp dụng nẹp răng , do hàm thì phẫu thuật hàm, do cả hàm cả răng thì áp dụng kết hợp phẫu thuật hàm với chỉnh nha .
 ca của bạn là do răng cửa hàm trên mọc muộn hơn răng thỏ hàm dưới hoặc bạn sở hữu thói quen trượt hàm sang bên theo xu hướng không thuận lợi. bác sĩ khuyên bạn không cần phải làm bọc răng sứ mà cần phải áp dụng niềng răng nếu trùng cắn ngược do răng gây cần phải . Bởi bọc răng sứ tình huống của bạn không phù hợp , không phải là kỹ thuật mang tính mất thời gian dài. chưa phải ca nào cũng phù hợp để bọc răng sứ.

Nguồn: http://chuyenniengrang.vn/
Load disqus comments

0 nhận xét