Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Phướng pháp bọc răng sứ titan có tốt không

thắc mắc : “Xin chào bác sĩ ạ! Em có hàm răng thưa thì được mọi người giới thiệu áp dụng phương pháp bọc răng sứ, loại sứ titan. Nhưng em không rõ lắm nên cần hỏi bác sĩ bọc răng sứ bằng titan sở hữu tốt chưa ? Mong bác sĩ hồi âm ạ!” (Nguyễn Văn Dũng, 25 tuổi, Nghệ An)


Bọc răng sứ bằng titan sở hữu tốt hay chưa 
 
Bạn Nguyễn Văn Dũng thân mến!
bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi , câu hỏi bọc răng sứ titan sở hữu hiệu quả chưa của bạn sẽ được chuyên viên tư vấn JW giải đáp như sau.

Bọc răng sứ là phương pháp dùng răng sứ thay thế cho răng bị mẻ, ố vàng,… đem lại cho bệnh nhân hàm răng đều đặn , sáng màu và đẹp hơn.
Bọc răng sứ có 2 loại chính là răng toàn sứ và sứ kim loại. Bọc răng sứ titan thuộc loại sứ kim loại sở hữu khung sườn được thực hiện từ hợp kim Niken-Crom-Titan, là hợp kim cứng chắc có chứa đến 6% Titanium và được phủ men sứ Ceramco 3 bên ngoài.

Bọc răng sứ bằng titan có hiệu quả chưa 

Bọc răng sứ titan có ưu điểm là quy trình phục hình sứ dễ làm
thắc mắc bọc răng sứ titan có hiệu quả chưa của bạn sẽ có câu trả lời là sở hữu , vì:
+ Hợp kim Titan có tính nhẹ, cứng nên rất hợp lý để phục hình cầu răng sứ dài, đây là lợi thế lớn nhất được nhiều bệnh nhân ưa chuộng và sử dụng
+ Sứ Titan sở hữu những đặc điểm trung hòa của hai loại trên, độ chịu lực, vẻ đẹp vừa phải, độ phù hợp sinh học tốt , thường được chỉ định trong đa số tình huống
Bên cạnh các lợi thế trên thì bọc răng sứ titan sở hữu 1 nhược điểm nhỏ là đen ở viền chân răng do khung sườn bằng kim loại. Đây là dấu hiệu quá trình đào thải qua đường chân răng của răng sứ kim loại, lúc này thì bạn phải thay răng sứ mới.
Do vậy, băn khoăn Bọc răng sứ bằng titan sở hữu hiệu quả không của bạn cũng là lo lắng chung của mọi người. như vậy , để bọc răng sứ titan hợp lý , chưa tốn yếu thì bệnh nhân cần được sự tư vấn của các bác sĩ , là những người sở hữu kinh nghiệm.
Load disqus comments

0 nhận xét