Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Bọc răng sứ có bao nhiêu loại

Trước khi thực hiện 1 dịch vụ thẩm mỹ nha khoa như bọc răng sứ, bạn muốn tìm hiểu kỹ càng trở về kiến thức xung quanh kỹ thuật này. Trong đó, bọc răng sứ có mấy loại và loại nào thích hợp với mình nhất bạn nên quan tâm .

 

 Bọc răng sứ sở hữu mấy loại?
Bọc răng sứ sở hữu hai loại là sứ kim loại và toàn sứ.
Sứ kim loại bao gồm: Sứ kim loại thường, sứ kim loại quý và sứ kim loại bán quý, sứ Titan. Sứ kim loại thường được cấu tạo từ kim loại Crom- Niken và phủ lớp sứ phía ngoài, ưu điểm là cứng, bền, giá thành rẻ, thường sử dụng trong ca mất nhiều răng. Tuy nhiên, răng sứ rất dễ bị oxy hóa và đen viền cổ răng; Sứ kim loại quý và sứ kim loại bán quý làm bằng kim loại quý như Platin, vàng hay palladium. Loại này tương thích với cơ thể tốt , chưa gây ra loại dị ứng nào, đồng thời có tính thẩm mỹ cao; Sứ Titan được thực hiện từ hợp kim Niken-Crom-Titan.
Bọc răng sứ có mấy loại
Bọc răng sứ có tính thẩm mỹ và thích hợp sinh học
Toàn sứ bao gồm: Sứ thủy tinh E.Max Press, sứ Alumina và sứ Cercon. ưu điểm chung của những loại này là độ bền cao, tương thích tốt với cơ thể và đạt tính thẩm mỹ cao.
Bọc răng sứ ở đâu?
ngày nay , trung tâm nha khoa bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đưa vào nhiều dịch vụ mới nhất và hiện đại đạt theo tiêu chính xác khắt khe về chất lượng và kĩ thuật. Bạn đi JW sẽ được tư vấn kỹ càng bọc răng sứ sở hữu mấy loại và loại nào phù hợp nhất với tình huống bản thân để đạt kết quả nhất.
Nguồn: http://chuyenniengrang.vn/
Load disqus comments

0 nhận xét