Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening như thế nào

thắc mắc : “Thưa bác sĩ , hàm răng của em vừa ố vàng vừa sở hữu nhiều vôi răng. Vậy lấy cao răng sở hữu tẩy trắng răng hay không ạ? Em cảm ơn nha sĩ đã tư vấn ạ!” (Kim Ngân, 24 tuổi, Quảng Ngãi)

Trả lời:
Chào bạn Kim Ngân. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp câu hỏi “cạo vôi răng có thực hiện trắng răng hay chưa ” cho bạn như sau.


lấy cao răng sở hữu làm trắng răng hay không
Vôi răng là những mảng bám cứng đầu xuất hiện ở xung quanh răng, chân răng dưới nướu. Nếu chưa loại bỏ vôi răng sẽ gây cần phải tình trạng hôi miệng, bệnh nha chu, hay sâu răng và các bệnh về răng miệng khác. bạn chưa thể tự loại bỏ được vôi răng vì chúng bám rất chắc, bàn chải đánh răng cũng chưa thể thực hiện chúng rời khỏi răng. Chỉ sở hữu những dụng cụ chuyên biệt trong nha khoa ảnh hưởng sâu và đều mới có thể loại bỏ vôi răng.
Vôi răng có màu vàng, màu xám,… nên khi bạn loại bỏ chúng đến sẽ trả lại cho răng màu sắc tự nhiên hơn, sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, trường hợp của bạn vừa vôi răng vừa sở hữu hàm răng ố vàng thì sau khi cạo vôi răng , hàm răng sẽ cải thiện màu được ít. Bạn cần có hàm răng trắng sáng thì kết hợp với phương pháp tẩy trắng răng trong nha khoa.
 nỗi lo cạo vôi răng có thực hiện trắng răng hay không cũng là điều mà nhiều người quan tâm . Do vậy, bạn cần phải đến nha khoa uy tín sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi kết hợp với công nghệ hiện đại sẽ loại bỏ vôi răng sạch sẽ, cẩn thận. Đồng thời, hướng dẫn, tư vấn thêm các dịch vụ khác như tẩy trắng răng để bạn sở hữu nụ cười tự tin cùng hàm răng chắc khỏe.

Nguồn: http://chuyenniengrang.vn/
Load disqus comments

0 nhận xét