Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Tẩy trắng răng có mang lại hiệu quả không

thắc mắc : “Thưa bác sĩ , em có hàm răng bị ố vàng rất nặng chưa biết tẩy trắng răng sở hữu tốt không ạ? Mong nha sĩ tư vấn, em cảm ơn ạ!” (Diệp Chi, 24 tuổi, Tân Bình)
Tẩy trắng răng có hiệu quả không Trả lời:
Chào bạn Diệp Chi. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được giải đáp thắc mắc “tẩy trắng răng có hiệu quả không ” cho bạn như sau.



Tẩy trắng răng có hiệu quả hay không Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng các chất hóa học được Bộ Y tế quyết định với liều lượng thích hợp , hoặc kết hợp với bước sóng của những đèn plasma hoặc tia laser để bẻ gãy những liên kết thực hiện cho răng ố vàng, giúp răng trở nên trắng sáng và chắc khỏe, đem lại nụ cười tự tin, rạng ngời.
 Tẩy trắng răng phải đảm bảo an toàn, tránh thực hiện tổn hại đến men răng, nướu, lợi…. Tẩy trắng răng sở hữu hiệu quả chưa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
+ Bệnh viện uy tín trang bị đầy đủ máy móc, công nghệ tối tân
+ bác sĩ có nghiệp vụ sâu và giàu kinh nghiệm
+ Bạn có nền răng khỏe mạnh
+ tình trạng nặng nhẹ muốn tẩy trắng của bạn
hiện nay , cơ sở nha khoa Nha khoa JW Hàn Quốc là địa chỉ uy tín hàng đầu cho sự lựa chọn của bạn, đảm bảo tẩy trắng răng hiệu quả , bởi:
+ Bệnh viện sử dụng những thuốc tẩy trắng răng cao cấp, an toàn được Bộ Y tế công nhận. Bên cạnh đó có nhiều công nghệ tẩy trắng răng tối tân như đèn plasma, tia laser whitening,… đem lại hiệu quả tốt nhất .
+ Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái.
Load disqus comments

0 nhận xét