Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Tẩy trắng răng liệu có nguy hiểm hay không

“Xin chào bác sĩ . Tôi hút thuốc đã hơn 10 năm nay, mức độ này làm cho răng tôi xỉn màu trông rất không đẹp . Tôi được nghe đến phương pháp tẩy trắng răng nhưng chưa biết tẩy trắng răng có nguy hiểm chưa ạ? Mong bác sĩ tư vấn vì tôi đang có ý định đi tẩy trắng răng. Cảm ơn bác sĩ !
(Vương Huệ, 33 tuổi, Thanh Hóa)
 Bạn Vương Huệ thân mến! bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi , với câu hỏi tẩy trắng răng sở hữu nguy hiểm không của bạn, chuyên viên tư vấn JW xin được giải đáp như sau.



Tẩy trắng răng là gì?
Bạn sẽ biết được tẩy trắng răng có nguy hiểm không nếu như nắm chắc kiến thức xung quanh trở về kỹ thuật này. Tẩy trắng răng là kỹ thuật sử dụng phản ứng Oxy hoá khử để cắt đứt các chuỗi Protein màu trong răng sở hữu trong những hóa chất tẩy trắng, sau đó dùng đèn chiếu để răng được sáng bóng hơn (nếu thực hiện tại nha khoa). Tẩy trắng răng chưa tác động đi răng, bề mặt răng và men răng.

Tẩy trắng răng có nguy hiểm không
 Tẩy trắng răng sở hữu nhiều ưu điểm như thời gian thực hiện nhanh chóng, chưa có tác dụng phụ và dễ thực hiện . Tuy nhiên, không phải tình huống nào cũng có thể tẩy trắng răng được. Đối với những tình huống như: Răng sâu, răng có miếng trám lớn, bị vỡ, nhiễm màu do thuốc tetracycline, người quá nhạy cảm, có dị ứng với những thành phần của thuốc tẩy trắng,… thì được nha sĩ khuyên không cần phải tẩy trắng răng.

Nguồn: http://chuyenniengrang.vn/
Load disqus comments

0 nhận xét