Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Trồng răng sứ bằng kỹ thuật phục hình cố định

Trồng răng sứ bằng phương pháp phục hình cố định là phương pháp thẩm mỹ răng và khôi phục lại răng đã mất 1 cách an toàn và đẹp nhất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về kỹ thuật trồng răng cố định sở hữu ưu điểm vượt trội gì nhé!

Trồng răng sứ bằng kỹ thuật phục hình cố định  là dùng chiếc răng bằng sứ để thay thế răng bị mất, răng bị gãy, vỡ, mẻ,… để tạo vẻ đẹp và khôi phục vị trí, chức năng giống như răng thật.



Trồng răng sứ bằng kỹ thuật phục hình cố định
Trồng răng sứ được khách hàng ưa chuộng dùng nhiều vì có nhiều lợi thế . sở hữu hai phương pháp trồng răng sứ, đó là thực hiện cầu răng và cấy ghép Implant. làm cầu răng là kỹ thuật dùng mão răng sứ để phục hình, những chiếc răng sứ này sẽ được kết dính vào nhau tạo thành dãy cầu răng lắp vào những thân răng thật kề cận với vùng bị mất răng để che lấp đi khoảng trống đó.
  Cấy ghép Implant là phương pháp cắm trụ Implant vào bên trong xương hàm bị mất răng, sau đó xương hàm và trụ Implant tương thích với nhau thì bác sĩ sẽ gắn mão sứ lên trụ Implant, tạo thành chiếc răng mới có vị trí và chức năng như răng thật, tồn lại bền lâu với cơ thể con người.
 Tùy vào từng tình huống rõ ràng bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thực hiện hợp lý . có nhiều lợi thế vượt trội cần phải trồng răng sứ bằng kỹ thuật phục hình cố định được khách hàng ưa chuộng:
+ tính thẩm mỹ cao: Sứ sở hữu màu như màu ngà răng, cấp độ trắng đa dạng phù hợp với màu da và màu môi của nhiều người. Do đó, với sứ không kim loại, người mất răng sẽ sở hữu nhiều lựa chọn hơn để sở hữu được phục hình trồng răng thẩm mỹ và tự nhiên nhất.

Nguồn: chuyên niềng răng
Load disqus comments

0 nhận xét