Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Bọc răng sứ bằng loại nào thì tốt nhất

thắc mắc : “Thưa nha sĩ , em gặp vấn đề về răng khi có hàm răng rất thưa, mọi người khuyên em cần phải bọc răng sứ. Tuy nhiên em không rõ, bọc răng sứ loại nào tốt ạ?” (Đình Phong, 23 tuổi, Đồng Nai)

Trả lời:
Chào bạn Đình Phong. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi trở về Nha khoa JW Hàn Quốc. chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp câu hỏi “bọc răng sứ loại nào tốt ” cho bạn như sau.



Bọc răng sứ loại nào tốt hiện nay 

Bọc răng sứ là kỹ thuật chỉnh hình trong nha khoa, giúp bạn chỉnh sửa khiếm khuyết răng bị sâu của mình bằng cách chụp một mão sứ lên cùi răng thật của cái răng sâu, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa phục hồi chức năng ăn nhai  cùng vệ sinh răng khỏi tác động của những tác nhân gây hại.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại răng sứ cho bạn lựa chọn như: Răng sứ kim loại thường, răng sứ titan, răng sứ không kim loại và răng bán quý. Mỗi phương pháp đều có lợi thế và thích hợp với từng ca cụ thể . Chẳng hạn, răng sứ titan có khả năng đáp ứng với mô răng tốt hơn răng sứ kim loại, đặc tính cũng nhẹ hơn. Còn răng sứ kim loại thiếu thẩm mỹ khi lộ màu đen sau một thời gian xài cần phải chưa được ưa chuộng.

Bọc răng sứ loại nào hiệu quả còn tùy thuộc vào cơ sở nha khoa uy tín, nha sĩ giỏi làm và nền răng của bạn thích hợp với kỹ thuật bọc nào nhất. Do vậy, bạn cần phải tìm đến trung tâm nha khoa uy tín thì bọc răng sứ loại nào vẫn đảm bảo độ bền lâu dài.

Bạn nên đến cơ sở nha khoa bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để thực hiện . Bởi JW sở hữu công nghệ tối tân và nha sĩ giỏi sẽ khám kỹ càng, tư vấn, điều trị và căn cứ vào từng ca và khả năng chi trả của bạn sẽ áp dụng kỹ thuật bọc răng sứ tốt .
Load disqus comments

0 nhận xét