Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Những lưu ý khi thực hiện bọc răng sứ

Bọc răng sứ giúp chúng ta phục hình lại răng, giúp răng của chúng ta trông đẹp hơn. Vì thế chúng ta cần phải lưu ý khi bọc răng sứ các điều gì để đảm bảo xài mất thời gian dài? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!


Bọc răng sứ đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng răng
Bọc răng sứ là phương pháp phục hình cho răng khá tốt và có độ bền cao nhằm đạt vẻ đẹp cao, phục hồi chức năng răng, đem lại sự tự tin cho người dùng .
+ Để răng sứ chưa bị mẻ sứ hay tác động bạn cần phải tránh các thức ăn quá cứng hoặc quá dai
+ Đánh răng đúng cách, ít nhất 2 lần 1 ngày và kết hợp với sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ mảng bám ở các nơi bàn chải không thể làm sạch

+ thăm khám định kỳ tại những cơ sở nha khoa uy tín để nha sĩ phát hiện đúng lúc nếu răng miệng có bất kỳ vấn đề bất thường nào
+ cạo vôi răng định kỳ 6 tháng một lần để vi khuẩn chưa có cơ hội hoạt động.
+ Khi làm bọc răng sứ nên hạn chế việc lấy tủy răng vì lấy tủy răng sẽ khiến răng giòn, dễ gãy vỡ sau 1 thời gian trở về sau. phương pháp thực hiện răng sứ chưa lấy tủy rất khó, đòi hỏi bác sĩ phải giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
+ Bạn lưu ý khi bọc răng sứ chưa cần phải để răng chịu tác động của khói thuốc lá, màu thực phẩm ,… làm răng bị nhiễm màu. vì vậy , bạn không cần phải hút thuốc và ăn những thức ăn có màu.
Load disqus comments

0 nhận xét