Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Bọc răng sứ bằng nacera là gì

thắc mắc : “Thưa nha sĩ , em cần tìm hiểu kỹ thuật bọc răng sứ Nacera để thực hiện cho hàm răng quá thưa của mình. vì vậy , nha sĩ tư vấn giúp em bọc răng sứ bằng Nacera là gì và có điểm mạnh ra sao ạ? Em cảm ơn ạ!” (Kim Thoa, 26 tuổi, Bình Thuận)



 

Bọc răng sứ bằng Nacera là gì
Bọc răng sứ xử lý mức độ răng thưa
Trả lời:
Chào bạn Kim Thoa. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi trở về bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn JW sẽ giải đáp câu hỏi “bọc răng sứ bằng Nacera là gì, ưu điểm ra sao” cho bạn như sau
Bọc răng sứ là giải pháp tuyệt vời cho việc phục hình chiếc răng đã mất của bạn, trong đó, boc răng sứ Nacera sở hữu độ bền đẹp chắc chắn và duy trì được rất lâu là một trong các kỹ thuật được yêu thích nhất trong thẩm mỹ răng.
lợi thế của bọc răng sứ Nacera là màu sắc tự nhiên, sáng bóng và chưa hề bị thâm đen viền nướu. Đặc biệt là nổi bật về tính thẩm mỹ , độ chịu lực cao và giống với răng thật.
Bọc răng sứ Nacera sở hữu độ bền cao với chỉ số chịu lực đạt 1400 Mpa, bạn có thể ăn mọi thức ăn cứng hoặc giòn thoải mái mà chưa lo mẻ, vỡ. Nếu bạn sở hữu chế độ vệ sinh răng miệng hiệu quả , bọc răng sứ Nacera chưa các không đổi màu, chống mòn mà còn chống bám cần phải hạn chế được tối đa mức độ mảng bám và cao răng.
Load disqus comments

0 nhận xét