Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Có nên đi bọc răng sứ thẩm mỹ hay không

câu hỏi : “Xin chào bác sĩ . Em có 1 cái răng bị sâu thì sở hữu nên đến bọc răng sứ hay không ạ? Và bọc răng sứ sở hữu tác động đến sức khỏe không ? bác sĩ giải đáp giúp em ạ!” (Thúy Nga, 26 tuổi, Phú Nhuận)
Trả lời:
Chào bạn Thúy Nga. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về Nha khoa JW Hàn Quốc. thắc mắc trên sẽ được chuyên viên tư vấn giải đáp như sau.


có nên đi bọc răng sứ hay không ?

Bọc răng sứ là sử dụng lớp vỏ sứ bao bọc xung quanh cùi răng thật. Răng sứ có màu sắc, hình dáng và chức năng y như răng thật. Bọc răng sứ sẽ giải quyết cho khuyết điểm của các ca : Răng sứt mẻ, răng bị sâu, răng mọc lệch lạc,… Bạn hãy theo dõi những lợi ích sau sẽ sở hữu chỉ định đúng đắn cho phân vân có nên đến bọc răng sứ hay không :
+ Đạt vẻ đẹp cao: Hàm răng mọc lệch, sứt mẻ, sâu,… sẽ được phục hình và trở nên đều đặn , đẹp hơn.

+ Chi phí vừa phải thích hợp với khả năng tài chính của nhiều người
+ bảo vệ răng: Phần răng sứ bọc lên sẽ giúp bạn ngăn chặn hoạt động của vi khuẩn tốt , phần mô và nướu được vệ sinh
+ Tự  nhiên như răng thật: Răng sứ khi gắn sẽ ôm sát viền nướu, khớp cắn chuẩn giúp bạn tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp.
+ Răng sứ giúp phục hồi chức năng ăn nhai như răng thật.
Bọc răng sứ đúng phương pháp và thực hiện tại nha khoa uy tín bạn sẽ đảm bảo được kết quả tốt , chưa các không ảnh hưởng đi sức khỏe mà còn giúp bạn sở hữu nền tảng răng miệng tốt .
Bọc răng sứ tại bệnh bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

trung tâm nha khoa bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ uy tín được khách hàng tín nhiệm. trung tâm đã thực hiện bọc răng sứ giúp khách hàng sở hữu sức khỏe răng miệng hiệu quả và đạt tính thẩm mỹ cao nhờ đội ngũ nha sĩ giỏi chuyên môn , giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc, công nghệ, cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại. Ngoài ra, trung tâm còn sở hữu phòng nha vô khớp , đảm bảo theo tiêu chính xác của Bộ Y tế.
Load disqus comments

0 nhận xét