Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay không

thắc mắc : “Thưa nha sĩ , em đang phân vân sở hữu nên bọc răng sứ thẩm mỹ chưa vì em sở hữu hàm răng thưa nhưng lại sợ đau. như vậy , nha sĩ tư vấn giúp em sở hữu chỉ định đúng đắn ạ. Em cảm ơn ạ!” (Nguyễn Thị Giang, 23 tuổi, Đắc Lắc)
Trả lời:
Chào bạn Nguyễn Thị Giang. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc trở về Nha khoa JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp phân vân “có cần phải bọc răng sứ thẩm mỹ không ” cho bạn như sau.

 
 
sở hữu nên bọc răng sứ thẩm mỹ chưa 
 
Bọc răng sứ là kỹ thuật xử lý răng thưa một cách tốt , mang tính thẩm mỹ cao và ổn định cấu tạo hàm cùng chức năng ăn nhai được phục hồi . Bọc răng sứ là kỹ thuật mang tính hiệu quả và lâu dài, do vậy, bạn không nên do dự làm bọc răng sứ với các điểm mạnh sau:
+ Bọc răng sứ giúp khôi phục chức năng ăn nhai như răng thật
+ Bảo tồn răng thật mất thời gian dài hơn
+ Răng sứ có vị trí và màu sắc giống như răng thật cần phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao
+ tình huống răng thưa khi bọc răng sứ sẽ giúp răng sát khít vào nhau
+ Thoải mái và thuận tiện hơn khi xài
+ Giúp răng tránh được các bệnh trở về răng miệng
sở hữu cần phải bọc răng sứ thẩm mỹ chưa
Bọc răng sứ phòng tránh được những bệnh về răng miệng
có thể bạn để ý : những quan tâm khi bọc răng sứ thẩm mỹ
Với các lợi thế trên, bạn hẳn đã có cho phép cho phân vân có cần phải bọc răng sứ thẩm mỹ không của mình. Vấn đề tiếp theo là bạn cần chọn cho mình địa chỉ thực hiện uy tín. cơ sở nha khoa bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ hàng đầu cho sự lựa chọn của bệnh nhân . Đó là nhờ JW có đội ngũ nha sĩ giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm đã thực hiện thành công nhiều tình huống đem lại nụ cười hoàn thiện cùng hàm răng chắc khỏe cho khách hàng . Bên cạnh đó, Bệnh viện JW top 5 xứ Hàn chuyển giao trở về Việt nam máy móc, công nghệ tối tân theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu, giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận sự tiện nghi, nhanh chóng khôi phục và đạt hiệu quả cao.
Load disqus comments

0 nhận xét