Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Bọc răng sứ kim loại thường là gì

Bền, chịu lực tốt và giá cả phải chăng chính là các ưu điểm của kỹ thuật bọc răng sứ kim loại thường được đông đảo bệnh nhân quan tâm làm .



Bọc răng sứ kim loại thường là gì?

Bọc răng sứ kim loại thường là  kỹ thuật xài răng sứ kim loại thường có vẻ đẹp cao để chụp lên phần răng bị mẻ, ố vàng… mang lại hàm răng chắc khỏe và nụ cười tươi tắn cho con người.
Sứ kim loại thường là loại sứ sở hữu lớp sườn kim loại phía trong được cấu tạo từ kim loại Crom- Niken phủ bên ngoài lớp sứ bảo vệ cực bền.

Tác dụng bọc răng sứ kim loại thường

Bọc răng sứ kim loại thường sở hữu những tác dụng như sau:
+ Đảm bảo tính thẩm mỹ : Màu sắc của sứ kim loại thường giống với răng thật nên khi giải quyết tình trạng mẻ, ố vàng… bạn sẽ có hàm răng ngay ngắn , trắng sáng.
+ Cứng, bền, giá thành rẻ, thường dùng trong ca mất nhiều răng
+ Chịu lực tốt và có chi phí vừa phải
Tuy nhiên, bọc răng sứ kim loại thường phải loại kém chất lượng sẽ gây dị ứng, thực hiện nướu bị viêm, lớp sườn kim loại phía trong thực hiện răng sứ sở hữu màu sắc hơi đục.
Sau một thời gian dùng , răng sứ rất dễ bị oxy hóa và đen viền cổ răng trong do môi trường miệng, thực phẩm và nước bọt tác động . Do vậy bạn muốn lựa chọn nha khoa uy tín thực hiện răng sứ kim loại thường đảm bảo chất lượng nhất cho bạn.

cơ sở nha khoa bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ uy tín được bệnh nhân tín nhiệm. Bạn có thể tới JW để được nha sĩ giỏi thực hiện và áp dụng công nghệ mới nhất cho bạn, ngoài việc bọc răng sứ kim loại thường, bạn có thể lựa chọn nhiều kỹ thuật bọc răng sứ khác tùy theo sở thích và khả năng tài chính của mình.
Load disqus comments

0 nhận xét