Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Có nên bọc răng sứ titan hay không

thắc mắc : “Thưa nha sĩ , em đang phân vân có cần phải bọc răng sứ titan hay không cho một chiếc răng đã mẻ, vì em tìm hiểu kỹ thuật này tương thích với cơ thể. Mong bác sĩ tư vấn ạ!” (Hoàng Thanh, 25 tuổi, Thanh Hóa)
 
Trả lời:
Chào bạn Hoàng Thanh. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, phân vân “có nên bọc răng sứ titan” của bạn sẽ được chuyên viên tư vấn giúp bạn sở hữu quyết định đúng đắn dưới đây.


Vì sao cần phải chọn bọc răng sứ titan?
Bọc răng sứ titan là kỹ thuật dùng răng sứ titan thay thế  sở hữu tính thẩm mỹ cao để chụp lên phần răng bị mẻ giúp bạn có hàm răng chắc khỏe, đều đặn và đẹp.
Răng sứ titan làm từ sứ hợp kim Niken-Crom-Titan chứa đi 6% Titanium tạo nên hợp kim cứng chắc được phủ men sứ Ceramco 3 bên ngoài.

có cần phải bọc răng sứ titan?
Với các điểm mạnh sau, bạn sẽ không còn lo lắng sở hữu cần phải bọc răng sứ titan hay chưa nữa:
+ Tính chất nhẹ, cứng phù hợp để phục hình cầu răng sứ dài nhờ cấu tạo bởi hợp kim titan
+ dùng được đa số trường hợp nhờ độ chịu lực cao, tính thẩm mỹ vừa phải, độ phù hợp sinh học hiệu quả
+ Đảm bảo chức năng ăn nhai giống răng thật
Tuy nhiên, để đạt được những điểm mạnh trên, tránh viền nướu màu xanh đen sau một thời gian sử dụng bạn cần đến nha khoa uy tín để được thực hiện bọc răng sứ titan chất lượng.
Bọc răng sứ titan ở đâu tốt ?

Tại thành phố Hồ Chí Minh , trung tâm nha khoa bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn , sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cùng với hệ thống công nghệ, máy móc mới nhất là địa chỉ uy tín cho bệnh nhân lựa chọn.
Đặc biệt, bạn có thể thực hiện bọc răng sứ titan hoặc nhiều kỹ thuật bọc răng sứ tiên tiến khác tùy thuộc vào khả năng tài chính và sở thích của bạn. đi với JW, các bác sĩ sẽ khám kỹ càng, xác định tình trạng muốn thực hiện , tư vấn giúp bạn giải tỏa phân vân sở hữu cần phải bọc răng sứ titan và làm chính xác , sở hữu hiệu quả cho bạn.
Load disqus comments

0 nhận xét