Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Bọc răng sứ cho răng nhiễm kháng sinh – tetracycline nặng được không?

câu hỏi : “Thưa nha sĩ , khi tôi đem thai có sử dụng thuốc kháng sinh tetracycline nên răng bị nhiễm màu khá nặng, tôi đã đi tẩy trắng răng nhưng chưa hiệu quả . nha sĩ cho tôi hỏi, bọc răng sứ cho  nhiễm kháng sinh – tetracycline nặng được chưa ạ? Tôi cảm ơn!” (Kim Ngân, 24 tuổi, Quảng Ngãi)
Bọc răng sứ cho nhiễm kháng sinh - tetracycline nặng được không ?

Trả lời:
Chào bạn Kim Ngân. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về Nha khoa JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi “bọc răng sứ cho  nhiễm kháng sinh – tetracycline nặng được chưa ?” như sau.


Bọc răng sứ cho  nhiễm kháng sinh – tetracycline nặng được không ?
Hàm răng bị nhiễm màu do kháng sinh tetracycline thì tẩy trắng không tốt vì màu đã bị nhiễm từ bên trong cấu trúc của răng, mà tẩy trắng răng chỉ loại bỏ được các tác nhân gây xỉn màu răng ở bên ngoài. Bọc răng sứ là một giải pháp hữu hiệu giúp duy trì độ bền cho răng 1 cách tối đa.
Bọc răng sứ là xài mão sứ chụp lên cùi răng bị nhiễm màu mang lại cho bạn hàm răng trắng đều và đẹp, ăn nhai dễ dàng hơn, tránh được những bệnh trở về răng miệng.
Bọc răng sứ cho nhiễm kháng sinh - tetracycline nặng được không ?
Bạn sẽ yên tâm hơn trở về câu hỏi bọc răng sứ cho  nhiễm kháng sinh – tetracycline nặng được chưa khi tham khảo những bước làm dưới đây:
Bước 1 : nha sĩ thăm khám và chụp X-quang răng hàm để đưa ra cho phép phù hợp
Bước 2: nha sĩ sẽ lấy dấu răng để tạo khuôn, chế mão răng sứ nhằm mô phỏng chuẩn hàm răng, phát hiện những khuyết điểm trên răng để tiến trình bọc răng sứ thẩm mỹ cho kết quả cao.
Bước 3: Tiến hành mài chiếc răng làm trụ răng nâng đỡ và lưu giữ cái răng sứ được bọc bên ngoài
Bước 4: bác sĩ gắn các mão sứ chính xác và chắc chắn lên cầu răng
Bước 5: tái khám để nha sĩ kiểm tra, đánh giá tính thẩm mỹ và khả năng chịu lực khi ăn nhai

Nguồn: http://chuyenniengrang.vn/
Load disqus comments

0 nhận xét