Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Bột tẩy trắng răng bằng Eucryl có tốt hay không

câu hỏi : “Thưa nha sĩ , em có ý định tẩy trắng răng cho hàm răng ố vàng của mình bằng bột Eucryl. Vậy, bột tẩy trắng răng Eucryl sở hữu tốt không ạ?” (Đàm Thị Mai, 26 tuổi, Đồng Nai)
Trả lời:
Chào bạn Đàm Thị Mai. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc tới bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được giải đáp câu hỏi “tẩy trắng răng Eucryl sở hữu tốt không ” của bạn như sau.


Bột tẩy trắng răng Eucryl sở hữu tốt không Tẩy trắng răng bằng bột Eucryl chưa thực hiện hại men răng, vì vậy cho dù bạn sở hữu răng nhạy cảm hay ê buốt đều sở hữu thể dùng được. Eucryl  là 1 thương hiệu lâu đời, nổi tiếng với 115 năm sản xuất những sản phẩm vệ sinh răng miệng uy tín hàng đầu tại Anh. Sản phẩm này sở hữu lợi thế là sự hiệu quả và an toàn cao.
 Bột làm trắng răng Eucryl cũng chưa sở hữu khả năng thực hiện trắng răng tức thì nhưng sau khoảng một tháng sử dụng với tần suất một - 2 lần/tuần, bạn có thể nhận thấy răng sáng trắng hơn rất nhiều.
 Bột làm trắng răng Eucryl đã được những nha sĩ trên thế giới khuyên dùng , là sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực thẩm mỹ răng miệng, nay đã sở hữu mặt tại Việt Nam.
Tác dụng của bột làm trắng răng Eucryl:
+ Tẩy sạch những vết ố, vết bẩn lâu năm trên răng
+ Nuôi dưỡng và tái tạo men răng giúp răng chắc khỏe
+ Hiệu chỉnh màu sắc răng từ vàng ố lên trắng sáng tự nhiên
+ Ngăn ngừa những mảng bám và vết ố do thực phẩm , trà, cà phê, thuốc lá, rượu vang…
+ Chống hình thành cao răng (vôi răng).
+ Giúp miệng bạn luôn thơm mát với mùi hương bạc hà dịu nhẹ.
+ Đặc biệt, sản phẩm chưa gây ê buốt răng như những sản phẩm yếu chất lượng khác trên thị trường.

 Nguồn: http://chuyenniengrang.vn/
Load disqus comments

0 nhận xét