Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Tẩy trắng răng có được uống bia hay không

thắc mắc : “Thưa bác sĩ , công việc của em có đặc trưng phải uống bia, và đó cũng là lý do khiến răng ố vàng. Em đã làm tẩy trắng răng rồi. bác sĩ cho em hỏi là tẩy trắng răng sở hữu được uống bia không ạ? Cảm ơn nha sĩ !” (Lộc Sâm, 29 tuổi, Phú Nhuận)


Tẩy trắng răng có được uống bia không
Trả lời:
Chào bạn Lộc Sâm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi trở về Nha khoa JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp câu hỏi “tẩy trắng răng sở hữu được uống bia không ” cho bạn như sau.
 Việt Nam là đất nước tiêu thụ bia rượu được xếp vào nhóm khá nhiều trên thế giới, điều này chưa chỉ tác động đến sức khỏe con người, gây cần phải nhiều bệnh lý khác nhau, mà còn làm cho răng ngả màu, ố vàng.
Sở dĩ bia có thể làm răng ố vàng vì bia có tính chất axit và độ cồn cao, các chất này thực hiện hại men răng khiến răng dễ bị nhiễm màu. Bạn đã làm tẩy trắng răng thì tốt cần phải hạn chế bia rượu. nha sĩ nha khoa khuyên bạn về câu hỏi tẩy trắng răng sở hữu được uống bia không cho bạn là chưa , điều này không chỉ giúp bạn sở hữu sức khỏe ổn định mà còn chăm sóc được hàm răng trắng sáng, chắc khỏe.
 Bên cạnh việc không cần phải uống bia, bạn muốn làm khoa học các lưu ý sau:
+ Hạn chế ăn thức ăn sở hữu màu như: Nước ngọt, nước uống có ga,…
+ Thường xuyên đánh răng sau khi ăn
+ sử dụng chỉ nha khoa thực hiện sạch kẽ chân răng
+ Tái khám nha khoa định kỳ

Nguồn: http://chuyenniengrang.vn/
Load disqus comments

0 nhận xét