Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Có nên đi tẩy trắng răng bằng đèn plasma không

thắc mắc : “Xin chào bác sĩ ! bác sĩ tư vấn giúp em sở hữu cần phải tẩy trắng răng bằng đèn plasma chưa ạ? Vì em muốn có hàm răng trắng hơn hiện tại đang bị xỉn màu nhưng phải đảm bảo an toàn, chưa ê buốt. Cảm ơn nha sĩ !” (Mai Phương, 22 tuổi, Quận 7)

Trả lời:
Bạn Mai Phương thân mến!
bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc , thắc mắc sở hữu cần phải tẩy trắng răng bằng đèn plasma của bạn sẽ được chuyên viên tư vấn JW giải đáp như sau.


có cần phải tẩy trắng răng bằng đèn plasma?

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Plasma là tiến trình làm răng trắng hơn nhiều so với màu răng hiện có bằng các hóa chất, kết hợp với năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng Oxy hóa, cắt đứt các chuỗi Protein màu trong răng.
Tẩy trắng răng bằng công nghệ Plasma là lựa chọn đúng đắn nếu bạn cần có 1 hàm răng trắng đẹp, chắc khỏe như mong ước vì những lý do sau:
+ chưa thực hiện hỏng hại men răng cũng như chưa gây tác động trên sức khỏe
+ Quy trình tẩy trắng răng bằng công nghệ Plasma chỉ diễn ra trong khoảng 60 – 90 phút.
+ Được làm bằng quy trình nghiêm ngặt, tuân thủ an toàn: Cả bệnh nhân và nha sĩ đều được đeo kính để vệ sinh mắt khỏi tia sáng và thuốc bắn vào. Răng bệnh nhân được cách ly bằng khí cụ banh miệng hợp lý , nướu được vệ sinh bằng 1 loại Composite đặc biệt để chưa bị dính thuốc.

Nguồn: http://chuyenniengrang.vn/
Load disqus comments

0 nhận xét