Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Phương pháp tẩy trắng răng mất bao lâu thì đẹp

thắc mắc : “Xin chào nha sĩ ! nha sĩ cho em hỏi tẩy trắng răng mất bao mất thời gian ạ vì em muốn cải thiện hàm răng ố vàng của mình? Em cảm ơn bác sĩ ạ!” (Lê Sơn, 26 tuổi, Đồng Nai)
Tẩy trắng răng mất bao lâu thì đẹp
Hàm răng trắng tạo nụ cười rạng ngời
Trả lời:
Bạn Lê Sơn thân mến!
bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi , câu hỏi tẩy trắng răng mất bao mất thời gian của bạn sẽ được chuyên viên tư vấn JW giải đáp như sau.



Tẩy trắng răng mất bao mất thời gian thì đẹp?
Tẩy trắng răng là kỹ thuật loại bỏ những mảng bám, vệt ố vàng trên bề mặt răng. hiện nay , trong nha khoa hiện đại đã sử dụng kết hợp hóa chất với năng lượng ánh sáng để làm răng trắng ra bằng phản ứng oxy hóa cắt đứt những nối đôi của chuỗi Protein tạo màu trong răng.
Tẩy trắng răng mất bao mất thời gian tùy thuộc vào phương pháp bạn lựa chọn: Tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại nha khoa với Laser Whitening
+ Tẩy trắng răng tại nhà là dùng thuốc tẩy cho vào máng đã được bác sĩ đó và ép. Máng tẩy trắng là một khay nhựa mềm, trong suốt, sử dụng để giữ thuốc không cho nước bọt trong miệng tràn vào. Việc tẩy trắng răng tại nhà cũng muốn nha sĩ hướng dẫn cách tra thuốc, bảo vệ , xử lý các tình huống khác xảy ra. Mỗi ngày bạn thực hiện tẩy trắng răng tại nhà 1 -2 giờ, sử dụng ngay ngắn 7-10 ngày là bạn có được hàm răng trắng sáng như ý.
+ Tẩy trắng răng tại nha khoa với Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng sử dụng ánh sáng của đèn Laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, giúp răng của bạn trắng sáng. Thời gian tẩy trắng răng bằng phương pháp này là 30-60 phút, thực hiện 1 -2 lần tùy ca , đảm bảo hàm răng trắng sáng đều đặn , an toàn, chưa thực hiện hại đi men răng.
vì vậy , với từng kỹ thuật tẩy trắng răng cụ thể , bạn đã biết tẩy trắng răng mất bao mất thời gian . Tuy nhiên, bạn cần đi trung tâm nha khoa uy tín, để các bác sĩ giúp bạn làm đúng liều lượng và an toàn, tốt .

Nguồn: http://chuyenniengrang.vn/
Load disqus comments

0 nhận xét