Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Có nên đi tẩy trắng răng hay là không

thắc mắc : “Xin chào bác sĩ . Em sở hữu hàm răng đã ố vàng khiến em rất tự ti. Em được biết sở hữu phương pháp tẩy trắng răng sẽ khắc phục tình trạng trên. Tuy nhiên, em còn phân vân có nên tẩy trắng răng không vì lo ảnh hưởng đi sức khỏe. Mong nha sĩ tư vấn giúp em ạ!” (Thu Nga, 21 tuổi, Tân Bình)



có nên tẩy trắng răng hay chưa ?
Trả lời:
Bạn Thu Nga thân mến!
Nha khoa JW Hàn Quốc cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi , phân vân sở hữu cần phải tẩy trắng răng không sẽ được chuyên viên JW tư vấn cho bạn như sau.
có nên tẩy trắng răng hay chưa
Tẩy trắng răng là dịch vụ thẩm mỹ cải thiện hàm răng bị ngả màu, ố vàng do các thói quen vệ sinh hàng ngày, thói quen ăn uống,… trở nên trắng sáng chỉ sau một thời gian ngắn.
Tẩy trắng răng sẽ sở hữu những lợi ích sau:
+ Hàm răng trắng sáng giúp bạn sở hữu nụ cười đẹp.
+ Tự tin hơn trong cuộc sống
+ Tẩy trắng răng cũng chưa làm ảnh hưởng đi men răng
Với các lợi ích trên thì bạn sẽ chưa còn phân vân sở hữu nên tẩy trắng răng hay không mà sẽ sở hữu chỉ định đúng đắn để sở hữu nụ cười tự tin, tỏa nắng . Tuy nhiên, bạn muốn tìm tới cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng để đảm bảo đạt kết quả như ý muốn .
Để tẩy trắng răng đảm bảo hiệu quả và an toàn bạn cần phải tham khảo ý kiến của nha sĩ vì tùy thuộc mỗi người sở hữu men răng, sự khoáng hóa và lứa tuổi khác nhau. Ở mỗi người nha sĩ sẽ sở hữu chỉ định khác nhau.
về men răng, mỗi người có độ trắng giới hạn nhất định, vì vậy nếu làm tẩy trắng nhiều lần mà chưa trắng hơn là đã tới giới hạn, không cần phải tẩy nữa. Hơn nữa, sau khi tẩy trắng, răng sở hữu thể vẫn bị nhiễm màu trở lại nếu như chế độ ăn uống và bảo vệ thiếu khoa học.

Nguồn: http://chuyenniengrang.vn/
Load disqus comments

0 nhận xét