Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Tẩy trắng răng bằng công nghệ plasma

sở hữu hàm răng trắng sáng là điều ai cũng mong cần , nhất là những người có màu răng bị xỉn, ố vàng,… hiện nay , trong nha khoa sở hữu phương pháp tẩy trắng răng bằng plasma được nhiều người yêu thích. Vậy phương pháp này được làm ra sao và có điểm mạnh gì?



Tẩy trắng răng bằng plasma là gì?

Tẩy trắng răng bằng plasma là tiến trình sử dụng những hóa chất, kết hợp với năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng Oxy hóa, cắt đứt những chuỗi Protein màu trong răng làm cho răng trắng sáng, không còn các vết ố vàng, xỉn màu,…. Điều mới trong kỹ thuật này là sử dụng bước sóng của đèn Plasma để chiếu sáng cùng với hoạt hóa thuốc tẩy trắng trực tiếp trên bề mặt răng nhưng chưa hề gây tác động gì tới men răng cũng như những mô mềm, nướu, các tổ chức quanh răng.
Tẩy trắng răng bằng plasma được thực hiện như các bước dưới đây:
Bước 1 : nha sĩ sẽ thăm khám tổng quát tình hình răng của bạn, so màu sắc của răng và đeo kính lên mắt trước khi thực hiện tẩy trắng
Bước 2: Bạn sẽ được súc miệng và thoa một lớp Vazerlin lên môi để tránh khô môi. Sau đó xài khí cụ banh môi cách ly toàn bộ niêm mạc và nước bọt. Tiến hành bôi Blockout cách ly nướu với thuốc, sau đó đặt thuốc tẩy trắng lên răng một lớp dày khoảng 4 đi 6mm.
Bước 3: xài cọ bôi thuốc đều mặt răng. Sau đó sử dụng đèn Plasma chiếu lên răng khoảng 5 phút, nghỉ tiếp 5 phút thì lau sạch.
Bước 4: Tiếp tục chiếu đèn đều khắp mặt răng trong 5 phút. Quy trình vì vậy được lặp đến lặp lại nhiều lần đến khi đạt được kết quả mong cần .
Hoàn tất quá trình tẩy trắng răng, tháo dụng cụ banh môi, rửa sạch thuốc và gel tẩy trắng.

Nguồn: trung tâm niềng răng
Load disqus comments

0 nhận xét