Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Phương pháp tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay

làm sao để loại bỏ các ố vàng, xỉn màu do thức ăn , thuốc kháng sinh, trà, café, nước sở hữu gas,… gây ra cho răng là nỗi khổ tâm của nhiều người? hiện nay , trong nha khoa đã sở hữu kỹ thuật tẩy trắng răng tối tân nhất giúp bạn giải quyết lâu dài tình trạng trên. Đó là kỹ thuật Laser Whitening.





 Laser Whitening là phương pháp như thế nào?
Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại nhất ngày nay , bằng cách xài ánh sáng của đèn Laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, giúp răng của bạn trắng lên nhiều so với màu răng ban đầu.
phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening được chỉ định thực hiện cho tất cả những đối tượng người bệnh sở hữu mức độ răng bị xỉn màu, ố vàng do đồ ăn , thức ăn nước uống.. Ngoài ra, 1 số bệnh nhân có răng bị nhiễm màu do thuốc kháng sinh, do những bệnh nội sinh bên trong cũng có thể lựa chọn tẩy trắng răng Laser Whitening để làm đẹp hàm răng, khắc phục hàm răng không mấy thẩm mỹ của mình.
 Laser Whitening có các lợi thế như:
+ chăm sóc được mô mềm và men răng, màu răng cho kết quả lâu dài.
+ Ngăn ngừa những mức độ kích ứng sau khi tẩy trắng
+ Kiểm soát năng lượng Laser ở mức an toàn với cơ thể cần phải giúp răng săn chắc hơn
+ không gây ra các kích ứng gì cho các mô mềm quanh răng
+ Năng lượng Laser ngoài tác dụng là hoạt hóa thuốc tẩy trắng thì còn có khả năng tỏa ra các hạt li ti sở hữu tác dụng làm the mát toàn bộ khuôn miệng người bệnh trong suốt tiến trình điều trị
+ Quy trình diễn ra trong thời gian ngắn giúp bạn nhanh chóng có được nụ cười tươi sáng

Nguồn: trung tâm nẹp răng
Load disqus comments

0 nhận xét