Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Tẩy trắng răng bằng kem Beaming White

Răng bị nhiễm màu, đổi màu khiến nhiều người ngại ngùng khi giao tiếp hoặc đơn giản là nở nụ cười rạng rỡ. Trong nha khoa tối tân sở hữu kỹ thuật tẩy trắng răng bằng Beaming White hay White Kiss giúp bạn chưa còn khổ sở với mức độ trên.



lý do thực hiện răng bị nhiễm màu, đổi màu
Tẩy trắng răng bằng Beaming White là sản phẩm tẩy trắng răng tốt trong nha khoa, tuy nhiên, trước khi tìm hiểu kỹ thuật này hãy xác định rõ nguyên nhân khiến răng bị đổi màu, sậm màu.
+ Gen di truyền: Do kém tố di truyền, men răng quá mỏng chưa thể che được màu vàng ở bên trong thân răng, làm chúng lộ ra ngoài “mặt tiền”. Điều này đã có khi bạn được sinh ra.
+ Việc vệ sinh răng yếu : bảo vệ răng miệng chưa đúng cách sẽ khiến răng bị ngả sang màu ố vàng.
+ xài thức uống sậm màu: những loại thức uống như rượu vang, cà phê, trà,…sở hữu thể thực hiện cho răng bị đổi màu.
 + Thuốc lá: Thuốc lá chưa những gây tác động đi sức khỏe mà hợp chất Nicotine trong thành phần thuốc lá còn “nhuộm” vàng cho răng và gây ra hơi thở khó chịu.
+ Dược phẩm: “Thủ phạm” thường gặp là kháng sinh Tetracycline và thuốc kháng Histamine.

 Tẩy trắng răng bằng Beaming White hay White Kiss
hiện nay , tẩy trắng răng bằng Beaming White chưa phổ biến bằng White Kiss. Vì thuốc tẩy trắng răng White Kiss là sản phẩm tẩy nhanh và hiệu quả hiện nay , sử dụng trong 30 phút ngậm khay tẩy, đặc biệt sản phẩm này còn sở hữu thành phần chống ê nên khi tẩy màu răng bạn cũng không bị ê buốt.

Nguồn: trung tâm niềng răng
Load disqus comments

0 nhận xét