Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Tẩy trắng răng có gây hại gì hay không

mức độ răng bị ố vàng, đổi màu, xỉn màu,… làm nụ cười mất thẩm mỹ khiến “khổ chủ” chưa tự tin khi giao tiếp. ngày nay , trong nha khoa đã có kỹ thuật tẩy trắng răng giúp khắc phục những vấn đề trên triệt để. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lo ngại tẩy trắng răng sở hữu hại gì chưa ? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


Tẩy trắng răng là gì?
Để biết tẩy trắng răng có hại gì chưa , bạn nên nắm vững kiến thức quan trọng về kỹ thuật này. Tẩy trắng răng là việc xài các chất hóa học với liều lượng phù hợp để phóng thích oxy nguyên chất lên bề mặt răng, những chuỗi protein bị cắt đứt cần phải răng trắng và sáng hơn.
Tẩy trắng răng mang lại nụ cười thẩm mỹ cho bạn, tuy nhiên bạn cần đi gặp nha sĩ nha khoa uy tín để được khám và chữa trị . Bởi không phải ca nào cũng sở hữu thể thực hiện tẩy trắng răng được. Nhiều trung tâm chạy theo lợi nhuận, bất chấp nhiều tình huống chưa cần phải tẩy trắng răng vẫn thực hiện đã có các tác hại trở về sau cho bệnh nhân .
 Tại nha khoa uy tín, bác sĩ sẽ khuyên những người bị răng sâu quá nhiều, có cổ chân răng bị mòn, phụ nữ sở hữu thai hay các người mắc bệnh đái tháo đường, trẻ em dưới 18 tuổi thì không nên tẩy trắng răng.
Tẩy trắng răng có hại gì không ?
Khi được hỏi tẩy trắng răng có hại gì chưa thì các nha sĩ nha khoa giỏi sẽ trả lời là chưa , vì thực chất tẩy trắng răng không làm hư hại men răng hay làm răng kém đến như nhiều người lầm tưởng.
bệnh nhân lo sợ tẩy trắng răng có hại vì có nhiều khách hàng làm tại nha khoa kém uy tín, tay nghề nha sĩ còn yếu hay bệnh nhân tự thực hiện tẩy trắng răng tại nhà sai cách gây nên các hậu quả khôn lường như gãy cổ chân răng, viêm tủy, bỏng lợi,… là điều dễ hiểu.

Nguồn: http://chuyenniengrang.vn/
Load disqus comments

0 nhận xét