Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Tẩy trắng răng khi mang thai có được không

“Chào bác sĩ . Tôi đang đem thai ở tháng thứ 6 nhưng hiện răng tôi khá vàng. Tôi muốn hỏi là tẩy trắng răng khi đem thai như tình huống của tôi sở hữu được không ? Và việc chữa trị có ảnh hưởng gì đến sức khỏe mẹ và bé không vậy ạ? Mong được bác sĩ giải đáp”.
(Thu Hồng, 32 tuổi, Tiền Giang)

Chào bạn Thu Hồng!

Nha khoa JW Hàn Quốc cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc , với câu hỏi tẩy trắng răng khi mang thai sở hữu được chưa của bạn, chuyên viên tư vấn xin được giải đáp dưới đây.





Tẩy trắng răng khi đem thai, sở hữu nên hay không ?
Tẩy trắng răng là kỹ thuật sử dụng thuốc thực hiện trắng răng kết hợp với đèn chiếu trong phòng nha để giúp bạn có hàm răng trắng sáng. Tuy nhiên, không phải đối tượng nào cũng sở hữu thể thực hiện chữa trị dịch vụ này được, nhất là tình huống chị em đang mang thai muốn phải tham khảo ý kiến nha sĩ để tránh tác động đến sức khỏe của mẹ và bé.
Tẩy trắng răng khi mang thai
Chị em đang đem thai muốn phải tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh tác động đến sức khỏe của mẹ và bé
Trong thuốc tẩy trắng răng có các hoạt chất có thể sẽ tác động đi sức khỏe của thai nhi và em bé. vì vậy , những chuyên gia nha khoa khuyên bạn không cần phải thực hiện tẩy trắng răng khi đem thai, và cả trong giai đoạn đang cho con bú.

làm gì để có hàm răng trắng sáng an toàn ngay cả khi đang mang thai?

chưa thực hiện tẩy trắng răng khi đem thai, những chị em có thể làm theo nhiều cách sau đây để có sức khỏe răng miệng tốt cùng hàm răng sáng:

+ Phụ nữ mang thai thường thiếu canxi bởi phải cung cấp cho cả thai nhi dẫn đi tình trạng răng bị ố vàng, nhiễm màu, răng yếu … như vậy , thay vì tìm cách làm tẩy trắng răng khi đem thai, bạn cần phải ăn uống các đồ ăn bổ sung lượng canxi đầy đủ cho cơ thể và cả cho con.
+ Chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng, uống nước thường xuyên để răng miệng sạch sẽ

Nguồn: http://chuyenniengrang.vn/
Load disqus comments

0 nhận xét