Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bật mí cách tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả tại nhà

Với các nguyên liệu có sẵn, dễ tìm, bạn sở hữu thể tự chế thành các cách tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả tại nhà lại rẻ tiền mà không hề tốn thời gian.





Hướng dẫn cách tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả tại nhà
Theo thời gian và tuổi tác thì độ trắng sáng của răng sẽ được cải thiện hoặc xấu đi , điều này còn tùy thuộc vào các gì bạn ăn, uống và cách chải răng hàng ngày. Nếu chưa sở hữu thời gian và kinh phí nhiều cho việc tới những nha khoa uy tín làm , bạn có thể áp dụng các cách tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả tại nhà dưới đây.
Baking soda
Baking soda sở hữu tác dụng rất tốt là thực hiện trắng răng một cách tự nhiên ngoài việc là nguyên liệu thực hiện bánh như nhiều người thường biết đi . Cách làm rất đơn giản, bạn lấy banking soda trộn với kem đánh răng và chải răng như thường này, bạn nên chải răng vào ban đêm để phát huy tác dụng và các hoạt chất sở hữu thời gian loại bỏ các chất bẩn dính trên răng. sử dụng đều đặn trong vòng 7-10 ngày bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.
Cách tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả tại nhà
dùng ngay ngắn banking soda trộn với kem đánh răng bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt
Dầu dừa
một trong những cách tẩy trắng răng an toàn và tốt tại nhà phải kể đến đó là dầu dừa. có hai cách để thực hiện , thứ nhất bạn hãy xài dầu dừa để súc miệng vừa thực hiện răng trắng sáng vừa giảm nguy cơ trở về các bệnh răng miệng, trị hôi miệng.
Cách thứ hai là bạn trộn dầu dừa với banking soda dùng để đánh răng giúp thực hiện cho răng trắng bóng. thực hiện cách này 1 tuần khoảng 3 lần hàm răng bạn sẽ có tiến triển hiệu quả .
Hoặc bạn có thể ngậm một -2 thìa dầu dừa trong vài phút, súc miệng liên tục để các tinh dầu dừa len lỏi vào sâu bên trong kẽ răng làm sạch những mảng bám, vết ố vàng. Sau đó súc miệng lại với nước sạch.
xài quả chanh
Quả chanh rất hữu ích trong việc làm trắng răng tuy nhiên nhiều người lại bỏ qua công dụng tuyệt vời này. Bạn hãy tạo thành hỗn hợp bao gồm nước cốt chanh và muối, sau đó lấy bàn chải đánh răng chà lên răng nhẹ nhàng trong vài phút. Súc miệng với nước sạch sau khi đã làm xong . Áp dụng đều đặn phương pháp trên trong vòng khoảng 2 tuần là bạn sở hữu hàm răng trắng hơn.
 Tới nha khoa tái khám định kỳ
Đây chưa phải là cách tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả tại nhà nhưng là điều cốt kém chưa các giúp bạn có hàm răng trắng sáng mà còn phải chắc khỏe. Do đó bạn muốn tái thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng một lần để bác sĩ phát hiện sớm và chữa trị kịp thời khi có phát hiện dấu hiệu răng miệng không bình thường.
Nguồn: http://chuyenniengrang.vn/
Load disqus comments

0 nhận xét