Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Tẩy trắng răng bằng Bleachbright thì răng có bị ê buốt không

câu hỏi : “Thưa nha sĩ , em hút thuốc lá và uống cà phê nhiều nên sở hữu hàm răng vừa ngả màu vừa nhạy cảm, chỉ cần uống đá lạnh là buốt răng rồi. Em tìm hiểu thì được biết tẩy trắng răng bằng Bleachbright tốt . Tuy nhiên, tẩy trắng răng bằng Bleachbright sở hữu bị ê buốt không ạ? Mong nha sĩ giải đáp!” (Huy Huệ, 33 tuổi, Thanh Hóa)

Trả lời:
Chào bạn Huy Huệ. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc trở về bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp thắc mắc “tẩy trắng răng bằng Bleachbright có bị ê buốt chưa ” cho bạn như sau.



Tẩy trắng răng bằng Bleachbright sở hữu bị ê buốt không ?
Trong cuộc sống hằng ngày, thói quen hút thuốc lá và uống nhiều cà phê sẽ chưa sở hữu lợi cho sức khỏe, đối với răng miệng cũng vậy, hàm răng sẽ bị ngả màu, ố vàng. hiện nay , trong nha khoa hiện đại đã có kỹ thuật tẩy trắng răng giúp bạn xua đến lo lắng hàm răng ngả màu, tuy nhiên, 1 vài tình huống có hiện tượng ê buốt khi làm tẩy trắng răng bởi nhiều nguyên nhân khác nhau.
 Tẩy trắng răng bằng Bleachbright sở hữu bị ê buốt chưa còn tùy thuộc vào những yếu tố như:
+ nha sĩ kém tay nghề, làm chưa chính xác xác phương pháp và vượt quá liều lượng thuốc gây nên mức độ ê buốt
+ cơ sở vật chất của nha khoa chưa đảm bảo
+ Nền răng của bạn kém
Tẩy trắng răng Bleachbright rất hiệu quả cho mọi ca , đặc biệt là răng nhạy cảm vì nồng độ thuốc trong sản phẩm BleachBright chỉ sở hữu 12%.  tiến trình thực hiện đơn giản, chỉ muốn khoảng 20 – 40 phút mà chưa cần cách ly nướu, chăm sóc môi, lợi của bạn, thoa thuốc trực tiếp lên răng vẫn đảm bảo hiệu quả trắng sáng. Do đó, bạn muốn đi nha khoa uy tín để được làm đạt tốt , không sở hữu hoặc rất ít ê buốt.
 cơ sở nha khoa bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ uy tín được bệnh nhân tín nhiệm, lựa chọn thực hiện . Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm và cơ sở vật chất, phòng nha đảm bảo theo quy định khắt khe của Bộ Y tế, khách hàng yên tâm với chất lượng và tốt dịch vụ như ý cần của bạn. Sau khi thực hiện tẩy trắng răng tại JW, nha sĩ khuyên bạn cần phải ngừng hút thuốc để chăm sóc sức khỏe, trong đó có việc giữ gìn hàm răng trắng sáng và chắc khỏe.
Nguồn: http://chuyenniengrang.vn/
Load disqus comments

0 nhận xét